พาชมหิมะแกะสลักจากงาน Sapporo Snow Festival 2012

GangToon Daily: พาชมหิมะแกะสลักจากงาน Sapporo Snow Festival 2012
ก็เริ่มกันไปแล้วนะ สำหรับงานเทศกาลหิมะของเมือง Sapporo (งานมีในช่วงวันที่ 6 – 12 กุมภาพันธ์ 2012) ที่ เราเองก็ตามติดข่าวของหนู Miku ที่ไปร่วมในงานนี้ด้วยกันมาตลอด คราวนี้พอถึงตอนมีงานจริงๆ แล้วก็อดไม่ได้ที่จะนำภาพรูปภาพของหิมะแกะสลักบางส่วนมาให้ชมกัน ซึ่งเขาว่าปีนี้มีอยู่กว่า 228 ชิ้นงานเชียวล่ะ ตามนี้เลยเน้อ!

เริ่มกันด้วยหนู Miku กันก่อนเลย


Snow Miku ของ Crypton Future Media


อันปังแมน


ชินจังก็มา

ลุงมาริโอ้ไม่พลาด

เหมือนจะเป็นมาสคอตทีมเบสบอลนะ (จำชื่อไม่ได้)
โดราเอมี่จัง

ส่วนนี่ก็โดราเอมอน

รถบัสแมวจาก Totoro


ส่วนนี่ก็ Totoro


ปิกะปิกะ

ช๊อปเปอร์ล่ะ

One Piece x Toriko
แถมท้ายด้วยหนู Miku อีกซักหน่อย จากการที่ไหนๆ เธอก็เป็นตัวชูโรงอย่างนึงของปีนี้ด้วย เลยได้มีการทำฟิกเกอร์หนู Miku ขนาดเท่าตัวจริงมาตั้งโชว์อยู่ที่ Chitose International Airport ด้วยล่ะ
ส่วนตัวแล้วรู้สึกหน้าตาแปลกๆ ไปนิดนะ (ฮา)